ผู้เขียน หัวข้อ: 4 วิธีเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างพอดีสำหรับหน่วยงานของท่าน  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

lnwneverdie2015

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1355
    • ดูรายละเอียด
ในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น ท่านผู้อ่านต้องให้ความสำคัญและใช้เวลาในการเลือกเฟ้นอย่างรอบคอบ เพราะว่าผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจต้องขลุก เฉลี่ยถึง 8 ชม.ต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ ดังนี้ เรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในระหว่างที่ใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือประเด็นอันดับต้นๆซึ่งทำให้เสริมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานได้ ซึ่งนี่เป็น 4 เทคนิคในการพิจารณาเลือกเฟ้น ซึ่งพวกเราคิดว่าจะทำให้คุณคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับออฟฟิศได้
คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนองความต้องการ
ลำดับแรกที่ท่านจำเป็นคำนึงก่อนประเด็นอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน รวมทั้งกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่สำคัญ สิ่งไรบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นเฟ้นหาลงมาตอบสนองความคล่องของฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางออฟฟิศอาจต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไซน์โต๊ะประชุมที่รองรับการประชุมภายในธุรกิจและแขกภายนอกได้เช่นกัน นอกจากนี้ท่านจำเป็นคะเนโซนให้เพียงพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ซึ่งเป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าพนักงานของคุณเปลืองเวลาอยู่กับการเฟ้นหาหนังสือเป็นระยะเวลามากเกินควรย่อมทำให้เกิดผลเสียแก่ศักยภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญคือเรื่องความคล่องของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอย่างแรกที่คุณสมควรเลือกสรรคือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกสรรที่ใช้งานสะดวกรวมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเครื่องมือสำคัญในโต๊ะอย่างพอเพียง ตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์ โซนสำหรับเขียนคิดงาน และการใช้ด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจำต้องคำนึงเกี่ยวกับโซนรวบรวม รวมทั้งจัดการเอกสารบนโต๊ะอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็แล้วแต่ว่าท่านใช้งานหลักๆ เพื่ออะไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้ ทั้งนี้เพราะบุคลากรของคุณจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติงานนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้ที่นั่งทำงานสะดวก จะจะทำให้ท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถแก้ไขความสูงได้ จะสะดวกสบายที่สุด ประเด็นสำคัญคือคุณจำต้องทดสอบนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่าสิ่งไหนเหมาะ พร้อมทั้งช่วยเพื่อให้พนักงานของคุณสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นชนิดอื่นๆ เช่นตู้เก็บของ ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับพนักงานหรือไม่ก็แขกเหรื่อของออฟฟิศ
กำหนดผังและlocation
การทราบขนาด ขนาดพื้นที่ว่างของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้คุณสามารถสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานที่เราเข้าใจกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น จำต้องพิจารณาเกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า โซนจัดเก็บ หน้าต่างออฟฟิศ หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานเช่นเดียวกัน โดยหากโซนไม่อาจจะตัดเรื่องกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น ต้องคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อที่จะทำความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้คือตัวกำหนดสัดส่วนลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือกสรรด้วย การวางแผนผังที่ตั้งดี จะจะทำให้Flow ของการปฏิบัติงานราบรื่นมากขึ้น ขณะเดียวกันโซนโดยรอบ โต๊ะของท่านควรมีเนื้อที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกและการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้สะดวก

เลือกซื้อรูปทรงสีสันซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยเหตุที่ในปัจจุบันผู้คนจำต้องเสียเวลาส่วนมากของการใช้ชีวิตกับการทำงาน ดังนี้การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของเราคือปัจจัยซึ่งจำต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทหลากหลายหรือแตกต่างกัน ทั้งชนิดประเภททันสมัย หรือลักษณะธรรมดา การคัดเลือกดีไซน์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจอาจจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ